Bảng Giá Thức Ăn Cho Chó Mới Nhất, Cập Nhật Liên Tục

Giá Thức Ăn Cho Chó

Hiện nay trên thị trường, có nhiều hãng sản xuất thức ăn dành riêng cho các giống chó ở từng độ tuổi khác nhau, dẫn đến sự đa dạng và phong phú về giá cả. Coursepet sẽ tổng hợp bảng giá của một số thương hiệu thức ăn nổi tiếng mà người Việt ưa chuộng.

 1. Giá thức ăn cho chó là bao nhiêu?

Giá thức ăn cho chó dao động phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và thương hiệu. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy thức ăn cho chó từ 50.000VNĐ trở lên. Thức ăn thường được sản xuất dưới dạng khô, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe chó. Ngoài ra, có thức ăn ướt để làm phong phú khẩu phần ăn của thú cưng.

Giá Thức Ăn Cho Chó

 2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thức ăn cho chó

2.1. Chủng loại thức ăn: Đa dạng chủng loại thích hợp với từng độ tuổi và giống chó, dẫn đến sự khác nhau về giá.

Như bạn đã biết thì hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn dành cho thú cưng khác nhau, mỗi một loại sẽ phù hợp với các giống chó ở từng độ tuổi khác nhau. Có loại phù hợp với những chú chó nhỏ, loại phù hợp với giống chó trưởng thành hay có loại lại phù hợp với những chú chó già…Chính vì thế mà giá thành của sản phẩm cũng khác nhau.

Giá Thức Ăn Cho Chó

2.2. Quy cách đóng gói: Đóng gói từ lon nhỏ đến túi lớn, giá cả tăng dần theo quy cách đóng gói.

Để thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng thì mỗi một dòng thức ăn lại được đóng gói theo nhiều quy cách khác nhau. Chẳng hạn như lon 400gr, túi 1kg, túi 2kg, túi 5kg, túi 20kg…Tất nhiên quy cách đóng gói càng lớn thì giá thức ăn cho chó sẽ càng cao.

Giá Thức Ăn Cho Chó

2.3. Thành phần dinh dưỡng: Thức ăn cao cấp có thành phần dinh dưỡng cao sẽ có giá cao hơn.

Thành phần dinh dưỡng cũng là yếu tố có ảnh hưởng lớn tới giá của sản phẩm. Những dòng thức ăn có thành phần dinh dưỡng cao thì giá sẽ càng cao và ngược lại. Bảng thành phần dinh dưỡng cũng được ghi rõ ở trên bao bì của sản phẩm.

Giá Thức Ăn Cho Chó

2.4. Thương hiệu và đại lý: Chính sách giá của từng thương hiệu và đại lý cũng ảnh hưởng đến giá sản phẩm.

Giá thành của thức ăn dành cho chó cũng phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và đại lý cung cấp bởi mỗi một thương hiệu, đại lý sẽ có những chương trình khuyến mãi, chiến lược kinh doanh riêng. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá của sản phẩm.

Giá Thức Ăn Cho Chó

 3. Bảng giá một số thương hiệu thức ăn nổi tiếng cho chó

3.1. Thức ăn cho chó Smartheart
– Smartheart Puppy: 105.000VNĐ/túi 1,5kg
– Smartheart Adult: 90.000VNĐ/túi 1,5kg

3.2. Thức ăn Smartheart Gold
– Gold Puppy: 90.000VNĐ/túi 1kg
– Gold Adult: 80.000VNĐ/túi 1kg
– Gold Small: 85.000VNĐ/túi 1kg

3.3. Thức ăn Ganador
– Ganador Adult: 75.000VNĐ/túi 1.5kg
– Ganador Puppy: 85.000VNĐ/túi 1.5kg

3.4. Thức ăn Royal Canin
– Mini Adult: 1.090.000VNĐ/bao 8kg
– Poodle Puppy: 150.000VNĐ/gói 500g
– Mini Starter Mother & Babydog: 255.000VNĐ/gói 1kg
– X-Small Adult: 345.000VNĐ/bao 15kg

Trên đây là giá thức ăn cho chó một số thương hiệu lớn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá của sản phẩm và có những sự lựa chọn phù hợp nhất nhé. Ngoài ra nếu các bạn muốn mua thức ăn cho chó chính hãng với giá ưu đãi nhất thì hãy đến với coursepet. Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng cho thú cưng trong và ngoài nước, chắc chắn chúng tôi sẽ không khiến bạn thất vọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *