Tri ân tưng bừng, mừng sinh nhật 5 năm cùng thức ăn chó mèo The Pet Việt Nam

The Pet Việt Nam

Trong tháng 10 này, The Pet Việt Nam sẽ mang đến một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi của mình, dành cho tất cả khách hàng thân thiết của họ. Tìm hiểu cùng với coursepet

The Pet Việt Nam

The Pet Việt Nam – là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, một trong những thương hiệu đầu tiên khai phá thị trường pate tươi cho chó mèo tại Việt Nam nay đã tròn 5 tuổi. Trải qua hành trình 5 năm phát triển của mình, The Pet đã luôn khẳng định vị trí dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ chó mèo và chi phí phù hợp với thị trường Việt Nam, luôn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất.

The Pet Việt Nam

Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.

The Pet Việt Nam

The Pet cung cấp một menu đa dạng gồm hơn 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo. Đặc biệt, sản phẩm Pate tươi của họ được đánh giá cao về chất lượng từ thịt, cá, đến bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các thú y, petshop lớn.

The Pet Việt Nam

Đến năm 2018, The Pet đã phục vụ hơn 10.000 chó mèo ở TP.HCM và các tỉnh lân cận, với 27 chi nhánh rộng khắp và thậm chí còn vận chuyển hàng tận Campuchia. Sản phẩm Pate tươi của The Pet là dòng đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, có chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

The Pet Việt Nam

Khi tham gia “đại tiệc” mừng sinh nhật vàng trong làng Pate – The Pet Việt Nam, các bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 50% cho tất cả sản phẩm pate tươi trên toàn hệ thống cũng như kênh giao hàng tận nơi.

Tung ra ưu đãi lớn nhất trong năm, The Pet cực kì chiều lòng khách hàng “vô điều kiện”, nói “KHÔNG” với “GIẢM 50% TỐI ĐA XYZ”; chương trình chính là lời cảm ơn chân thành cho tất cả những khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu quý lựa chọn The Pet Việt Nam trong hành trình chăm sóc thú cưng của chính mình.

 

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, The Pet Việt Nam tổ chức chương trình “Nửa thập kỷ – Sale tiền tỷ” để tri ân khách hàng.

Với nỗ lực không ngừng phát triển, hiện The Pet Việt Nam đã có hơn 27 chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn, là điểm đến tin cậy của khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, am hiểu về Boss, hiểu rõ lòng Sen.

Chương trình diễn ra từ ngày 8/10 đến hết ngày 10/10 tại 27 chi nhánh và trên hệ thống online: https://thepet.vn/cua-hang/. Khách hàng tham gia sẽ nhận ngay ưu đãi 50% cho tất cả sản phẩm Pate tươi trên toàn hệ thống cùng kênh giao hàng tận nơi.

Đây là một cơ hội vàng để tham gia “đại tiệc” mừng sinh nhật The Pet và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của họ. Hãy đưa Boss của bạn đến The Pet Việt Nam gần nhất để tham gia vào lễ hội mua sắm lớn nhất từ trước đến nay.

Thông tin liên hệ:

– Hệ thống 27 cửa hàng trên toàn TP.HCM: https://thepet.vn/blog/tin-tuc-thu-cung/lien-he/
– Fanpage: https://www.facebook.com/thepetvietnam/
– Hotline giao hàng tận nơi: 0901234730

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *