Thương hiệu đồ chơi hàng hiệu số 1 đình đám thế giới POP MART sẽ có mặt tại Sun World Ba Na Hills

POP MART

Trong mùa hè năm 2024, POP MART – một thương hiệu đồ chơi “art toy” nổi tiếng nhất thế giới sẽ khai trương cửa hàng chính thức tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) với một “flagship store” mang đậm nét nghệ thuật.

POP MART là biểu tượng của ngành đồ chơi có trí tuệ toàn cầu, khiến các khách hàng khắp nơi trên thế giới phát cuồng với các sản phẩm đồ chơi sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các “blind box” mang tính bí ẩn.Tìm hiểu cùng với  https://coursepet.com/

POP MART

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, Pop Mart khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại hộp mù (Blind Box) kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion… và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, Pop Mart trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật.

POP MART

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion… và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, 14 năm qua, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật trên toàn cầu.

POP MART

Với quyền sở hữu của hơn 90 thương hiệu danh tiếng như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion… và hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng, POP MART đã trở thành một thương hiệu đồ chơi cao cấp dành cho giới trẻ yêu nghệ thuật trên toàn thế giới trong suốt 14 năm qua.

Mô hình cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Làng Pháp và mang đến không gian nghệ thuật độc đáo. Tọa lạc trên đỉnh núi Ba Na với diện tích lớn, cửa hàng này mang đến cho khách hàng một hành trình khám phá nghệ thuật và văn hóa độc đáo, với thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ.

POP MART

Chỉ cần dạo quanh cửa hàng, du khách sẽ bị cuốn hút bởi sự đa dạng của vũ trụ POP MART với đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho những mảng miếng khác nhau. Không gian cửa hàng tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

POP MART

Sự kết hợp độc đáo giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách, đưa thương hiệu đồ chơi quốc tế đến Việt Nam và tăng thêm sức hấp dẫn cho khu du lịch nổi tiếng này.

Ngoài ra, Sun World Ba Na Hills đang triển khai chương trình kích cầu nội địa “Con Lạc cháu Hồng” với ưu đãi lên đến 40% cho du khách nội địa trên toàn quốc từ tháng 4 đến tháng 9/2024. Với mức giá chỉ từ 550.000 đồng, du khách có thể trải nghiệm hành trình khám phá đầy thú vị tại khu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới và mua sắm các sản phẩm độc đáo của thương hiệu đồ chơi hàng hiệu POP MART ngay tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *